Giới thiệu các trang mạng xã hội của CEO Hoàng Thanh Hùng - Pima Digital

CEO Hoàng Thanh Hùng - với hơn 7 năm “thực chiến” trong lĩnh vực Marketing Online từ Agency đến Inhouse - hiểu rõ đâu là điểm yếu trong cách truyền thông đang gây lãng phí nguồn lực của doanh nghiệp. Chính vì vậy, anh thành lập Công ty Cổ phần Pima Digital với nhiều giải pháp sáng tạo giúp doanh nghiệp xây dựng và triển khai marketing online chuyên nghiệp, nhất quán, tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa với chi phí tối thiểu.



Những chuyên môn chính của CEO Hoàng Thanh Hùng có thể kể đến như:

  • Thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn UI/UX
  • Triển khai SEO tổng thể lên top bền vững
  • Triển khai marketing tổng thể đa kênh
  • Content marketing, Inbound marketing
  • Tối ưu hóa quảng cáo trực tuyến, Digital marketing như Google Ads, Facebook Ads
  • Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi

Mục tiêu nghề nghiệp

Xây dựng Pima Digital là nơi kết hợp các yếu tố chuyên môn cao từ Agency và góc nhìn thực tế của doanh nghiệp cùng insight của khách hàng mục tiêu. Từ đó, giá trị 3 trong 1 của Pima Digital cộng hưởng sẽ giúp doanh nghiệp triển khai marketing đồng bộ, sâu sát và chuyên nghiệp, giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi tối đa với chi phí tối thiểu.

Tầm nhìn

Đưa Pima Digital trở thành Digital Marketing Agency hàng đầu Việt Nam bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đổi mới sáng tạo nhằm mang đến giải pháp online marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Sứ mệnh

Tìm ra giải pháp tối ưu nhất để giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ xây dựng cơ sở hạ tầng marketing một cách bài bản, chuyên nghiệp, nhất quán trên đa kênh, giúp tạo dựng uy tín của doanh nghiệp trên internet thông qua Inbound Marketing với chi phí thấp nhất. Một khi marketing chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trên môi trường internet, nó sẽ trở thành “bệ phóng” vững vàng để giúp doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc trong thời đại 4.0

Hoàng Thanh Hùng – CEO & Founder Pima Digital

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[CASE STUDY SEO] MẢNG TRỊ LIỆU TÂM LÝ: 🎯TRAFFIC TỰ NHIÊN ĐẠT 225% SO VỚI KPI CAM KẾT

5 CÔNG CỤ AUDIT WEBSITE & TỐI ƯU ONPAGE HIỆU QUẢ